top of page

THIẾT KẾ BUNGALOW 2 TẦNG - KHU NGHỈ DƯỠNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Updated: May 28, 2020

Dù đi đâu chăng nữa thì gia đình cũng là nơi bình yên và thoải mái nhất. Với mô hình Bungalow trên núi dành cho khách du lịch này sẽ mang đến cho bạn có được những phút giây thư giãn cùng với gia đình của mình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian nội thất nghỉ dưỡng Bungalow được thiết kế rộng rãi đúng chất của một khu du lịch, chú trọng đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiện ích sử dụng cho khách hàng.

Đi du lịch nhưng khách hàng luôn thấy cảm giác thân thuộc, không gian gần gũi từ bộ sofa, kệ tivi ở phòng khách cho đến bộ bàn ăn.

Thiết kế phòng bếp, tủ rượu hiện đại bằng gỗ công nghiệp với đầy đủ công năng sử dụng, khách hàng có thể nấu nướng, sử dụng, sinh hoạt như đang ở nhà của mình vậy.

Để lại đằng sau những vất vả, những mệt mỏi trong cuộc sống, thả mình vào một giấc ngủ ngon tại một trong những mẫu Resort cao cấp, cảm xúc thật tuyệt vời phải không nào.

Thiết kế phòng ngủ Bungalow đơn giản với những chiếc giường êm ái, view đẹp, cửa kính có thể nhìn thẳng ra thiên nhiên, cây cỏ xung quanh. Sáng thức giấc bước ra ban công hít thở một bầu không khí mát lạnh trong lành.

RUBIK - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Địa chỉ: SN 53, tổ 1 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ)

☎️Hotline: 0768.32.6666

=====================================

Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK

1. Thiết kế kiến trúc và nội thất

2. Thi công sản xuất nội thất

3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay"

4. Cung cấp và thi công sơn Dulux


9 views
bottom of page