top of page

Bài trí không gian tiểu cảnh

Updated: Sep 23, 2018

"KHÔNG GIAN XANH”☘☘ là một trong những từ khóa hot khi khách hàng muốn thi công, thiết kế tiểu cảnh trong nhà. Đó là sự kết hợp hài hòa của các cây xanh, nước, đất và đá. Nó tạo nên thành một tác phẩm nghệ thuật tính trừu tượng cao, … đó là điều mà RUBIK có thể đáp ứng.


Việc đưa thiên nhiên hòa nhập cùng với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày giúp không khí trong lành hơn, ngôi nhà thoáng mát hơn, tinh thần thư giãn hơn…


Vườn trong, sân trong kết hợp giếng trời là giải pháp tối ưu cho nhà ống, nhà lô phố hẹp ngang và lại quá sâu. Cách xử lý cho loại vườn này cũng rất đa dạng và đơn giản, không tốn nhiều diện tích mà sạch sẽ, hiệu quả cao: bạn có thể áp dụng vườn khô với sỏi trắng kết hợp đá, trang trí chậu cảnh, bụi hoa và thủy bồn. Vừa có khoảng xanh trong nhà mà không mất nhiều công chăm sóc, dọn dẹp


Góc chết trong nhà có thể là do khu đất xấu hoặc do lỗi bất khả kháng trong bố trí nội thất. Xử lý những không gian đầu thừa đuôi thẹo kiểu này, nhanh nhất là áp dụng nó làm vườn. Vừa tận dụng được diện tích, vừa làm đẹp cho nhà mình lại tạo được điểm nhấn không gian.


Tiểu cảnh nước gầm cầu thang cũng mang đến vận khí tốt cho gia chủ. Hồ nước được xem như điểm tụ khí trong nhà, cho nên bạn có thể bố trí 1 bể cá hay thiết kế hồ nước cạn làm tiểu cảnh.Hồ nước cạn có hoa lá, đá sỏi sẽ là ý tưởng mới lạ, độc đáo trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn hiện đại.


Nguồn: Homify


 

#RUBIK chuyên thiết kế, thi công Kiến trúc - Nội thất 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn...

Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 – Siêu thị Tâm Đỏ)

Hotline: 01268.32.66.66


9 views
bottom of page