top of page

CỔ ĐIỂN - CÁCH TÂN. SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

Updated: May 28, 2020


Kiến trúc pháp luôn là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và quý tộc, rất được khách hàng ưa chuộng. Ngày nay sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc pháp cổ điển cùng các yếu tố cách tân phù hợp giúp cho ngôi nhà vẫn giữ được vẻ đẹp không bị lỗi thời theo thời gian.

Vẻ đẹp của khối nhà đến từ sự tỉ mỉ

Các đường nét hoa văn được vẽ chi tiết, tỉ mỉ, cầu kỳ, đầy tinh tế nhưng vẫn hài hòa giữa sự khỏe khoắn, vững chãi với nét mềm mại, lôi cuốn mang đến đẳng cấp của công trình.

Phối cảnh từ trên xuống thể hiện được sự bề thế của kiến trúc pháp.

Vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc được RUBIK thể hiện trong ngôn ngữ thiết kế sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cùng với những dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao.

RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Địa chỉ: SN 53, tổ 1 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ) ☎️Hot line: 0768.32.6666 ===================================== RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux #Kiếntrúc #nộithất #mẫunhàđẹp #nhữngmẫunhàđẹp #kiếntrúcpháp #tưvấnthiếtkế #thiếtkếkháchsạn

18 views

Recent Posts

See All
bottom of page