top of page

Thiết kế mặt tiền chéo vát tăng diện tích mặt thoáng

Updated: Sep 23, 2018

Kiến trúc nhà phố đã và đang tiếp tục thay đổi theo hướng hiện đại, tập trung vào sự liền mạch cho không gian bằng cách hạn chế các mảnh nhỏ và loại bỏ các trang trí rườm rà.

Với diện tích nhà phố không có lợi thế về các mặt thoáng thì việc mở rộng mặt tiền bằng cách mở cửa chính vát chéo theo hướng đẹp của cung mệnh vừa hợp phong thủy, vừa tạo cảm giác mặt tiền của ngôi nhà trông rộng hơn so với bình thường.

Ngôi nhà dưới đây tận dụng lợi thế đó để tạo nên sự khác biệt trong kiểu dáng so với kiến trúc thông thường.

Chủ đầu tư: Anh Cường Địa điểm xây dựng: huyện Mường Ẳng Đơn vị thiết kế: Công ty CP kiến trúc và nội thất Rubik



Quy mô công trình: Nhà 2 tầng mái thái, KT 7,5x17m Tầng 1 gồm: phòng thờ, phòng khách, bếp, tiểu cảnh, phòng ngủ ông bà, WC Tầng 2 gồm: phòng ngủ vợ chồng (wc khép kín), 2 phòng ngủ con, phòng làm việc, WC, sân phơi, sân chơi, tiếu cảnh

Thiết kế kiến trúc là bước chuẩn bị kĩ lưỡng được tính toán để mang lại một ngôi nhà hoàn hảo cho gia chủ. Khi triển khai bản vẽ thiết kế, KTS bắt đầu lên ý tưởng, bố trí mặt bằng công năng…. Dựa vào bộ hồ sơ bản vẽ chi tiết khách hàng có thể thấy được khi thi công xong, ngôi nhà của mình sẽ trông như thế nào.


Hãy liên hệ với RUBIK để được tư vấn !!! Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 – Siêu thị Tâm Đỏ) Hotline: 01268.32.66.66 ==================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK: 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Thi công sơn, trần thạch cao KiếnTrúc NộiThất Rubik #kiến_trúc #nội_thất #mẫu_nhà_đẹp #thiết_kế #thi_công#chìa_khóa_trao_tay #sơn #trần_thạch_cao #điện_biên#kiếntrúcnhàđẹp #tưvấnthiếtkếnhà

90 views

Recent Posts

See All
bottom of page