top of page

BÀI TRÍ KHÔNG GIAN NHÀ PHỐ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ 5,5X6,4

Updated: May 12, 2020


Thiết kế nhà phố tùy thuộc vào không gian

Với mỗi ngôi nhà phố đều có không gian sử dụng khác nhau. Từ không gian rộng rãi đến sự hạn hẹp về diện tích đòi hỏi các Kiến trúc sư phải có phương án xử lý, bố trí hợp lý, đơn giản, đảm bảo kỹ thuật, mỹ thuật và khoa học nhất.

Do sự hạn hẹp về diện tích nên chúng tôi thiết kế mỗi tầng một phòng lớn để tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà. Phòng khách và bếp được bố trí ở tầng 1 để tiện lợi trong việc tiếp khách và sinh hoạt.

Tầng 2 được dành làm phòng ngủ cho vợ chồng chủ nhà. Đồ đạc được bài trí đơn giản, gọn gàng, hợp lý. Hệ tủ quần áo rộng rãi đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Ở một vài góc máy khác chúng ta thấy được sự thoải mái, tối giản nhưng vẫn tiện nghi từ ngôi nhà đem lại.

RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Để được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm của Rubik, bạn đọc có thể liên hệ theo 🏩Địa chỉ: SN 53, tổ 1 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 - Siêu thị Tâm Đỏ) ☎️Hot line: 0768.32.6666 ===================================== RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux #Kiến_trúc #nội_thất #mẫu_nhà_đẹp #nộithấtđẹp #nộithấtxinh #kiếntrúchiệnđại #tưvấnthiếtkế #thiếtkếnộithất #thicôngtrọngói #phòngkháchđẹp #nộithấtphòngkhách #phòngbếphiệnđại #nộithấtbếp #phòngngủđẹp #nộithấtphòngngủ

25 views
bottom of page