top of page

RUBIK - SỐNG TRONG TỪNG CUNG BẬC CẢM XÚC

Updated: May 28, 2020

Chúng ta mỗi người đều mang một tâm sự riêng, một nỗi niềm riêng và một bế tắc riêng, chúng ta chỉ có thể chậm rãi thích nghi, làm quen với chúng. Cuối cùng trưởng thành là tự mình đi trên con đường khó khăn đó. Tuy nhiên con đường có khó khăn đến đâu, áp lực đến đâu chúng ta luôn có một nơi để về, đó là nhà, nơi có những người yêu thương, đó là gia đình. Có được cả 2, bạn đã là người hạnh phúc.

Luôn luôn bắt trọn khoảnh khắc, Rubik vui mừng khi đem lại những trải nghiệm và cung bậc cảm xúc cho quý khách hàng.

Không gian bếp được thiết kế phong cách hiện đại, tông màu đỏ tủ bếp nổi lên giữa nền trắng của không gian nhà.

Các tủ, khoang để đồ được thiết kế cẩn thận, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ nhưng vẫn không quên tạo thêm điểm nhấn trang trí tránh việc tủ bếp quá đơn điệu.

Nội thất phòng ngủ của bé gái được trang trí nội thất với tone màu hồng nhẹ nhàng, thể hiện nét nữ tính, kiêu sa. Không gian đầy đủ tiện nghi, sống động, mang lại cho bé cảm giác thư giãn, thoải mái phát triển năng lực sáng tạo của bản thân.

RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Địa chỉ: SN 53, tổ 1 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ) hoặc ☎️Hot line: 0768.32.6666 ===================================== RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux

20 views
bottom of page