top of page

THIẾT KẾ BIỆT THỰ VƯỜN KẾT HỢP BỂ BƠI

Updated: May 14, 2020

Loại hình thiết kế nhà vườn kết hợp bể bơi và cảnh quan sân vườn là một trong những mẫu nhà đẹp đang được nhiều chủ đầu tư ưa thích bởi nét phóng khoáng và sự thông thoáng đem lại khiến gia chủ không thể không hài lòng. Ngày nay những gia đình có quy mô diện tích đất sử dụng lớn thường ít khi bỏ qua loại hình thiết kế này.

Tổng thể được bố cục hài hòa giữa khối nhà, bể bơi và cây cối xung quanh. Lối kiến trúc đơn giản cùng những chất liệu như cây cối, tre nứa, gạch đá tự nhiên được sử dụng kết hợp với chất liệu hiện đại nhằm tăng thêm nét thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể.

Đề cao không gian nghỉ dưỡng cho gia chủ

Vẻ đẹp của khối nhà đơn giản và nhẹ nhàng. Không cầu kỳ, không hoa mỹ. Không gian thư giãn, sự thư thái, thoải mái được tối ưu hơn rất nhiều.

Một ngôi nhà với nét đồng quê tươi mát, thiết kế không gian mở hòa nhập với thiên nhiên. Vừa thể hiện phong cách sống phóng khoáng, hiện đại, vừa cho một không gian đầm ấm bên gia đình.

RUBIK - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ) Hoặc số ☎️Hotline: 0768.32.6666 ====================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux #kiếntrúc #nộithất #mẫunhàđẹp

10 views

Recent Posts

See All
bottom of page