top of page

Cách bài trí không gian cho nhà luôn thoáng mát

Updated: Sep 23, 2018


Ngày hè nóng nực, ngôi nhà của bạn chắc cũng bị ảnh hưởng rất lớn bởi thời tiết. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây của RUBIK khi thiết kế nội thất để không gian sống của bạn luôn mát mẻ.



Tối giản đồ đạc: Nên giảm bớt những món đồ nội thất không cần thiết hay những vật dụng linh tinh rối mắt trong căn nhà không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát. Nên sử dụng một chiếc rèm cửa có màu sắc dịu mắt, sáng màu phù hợp cho mùa hè tươi mát.



Màu sơn và tranh treo tường: Nên chọn những tone màu sáng nhẹ nhàng ngoài ra bạn có thể trưng bày một số bức tranh yêu thích hoặc những bức ảnh gia đình sẽ là giải pháp hoàn hảo cho căn phòng.


Không gian xanh: Bạn nên dành ra một góc để trang trí tiểu cảnh, trồng cây xanh, một hồ cá nhỏ… nó sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thư giãn mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt những chậu cây phong thủy ở góc phòng vừa trang trí và còn tăng thêm sức sống cho ngôi nhà của bạn. Việc làm này sẽ giúp giảm bớt được cái nóng oi bức của mùa hè, đồng thời làm không gian thêm tươi mới và gần thiên nhiên hơn.




Thông tin ngôi nhà :

Chủ đầu tư: Chú Hoàn

Địa chỉ: phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ

Quy mô: Nhà phố 2 tầng, KT 5x20m

Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty CP kiến trúc & nội thất Rubik

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ‼ Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 – Siêu thị Tâm Đỏ) Hotline: 01268.32.66.66 ==================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK: 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Thi công sơn, trần thạch cao KiếnTrúc NộiThất Rubik #kiến_trúc #nội_thất #mẫu_nhà_đẹp #thiết_kế #thi_công #chìa_khóa_trao_tay #sơn #trần_thạch_cao #điện_biên #kiếntrúcnhàđẹp #tưvấnthiếtkếnhà #noithatdep #đồnộithất #thiếtkếnộithấtnhà #nộithấtxinh

11 views
bottom of page