top of page

THIẾT KẾ & THI CÔNG ADAM STORE ĐIỆN BIÊN

Kiến trúc & Nội thất Rubik là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp tại Điện Biên, chúng tôi có thể thực hiện thiết kế và thi công nhiều hàng mục công trình như: thiết kế và thi công nội thất nhà ở, thiết kế và thi công nội thất biệt thự, Thiết kế & thi công các không gian kinh doanhvà ngày càng tạo được niềm tin và uy tín đối với khách hàng.

Dưới đây là thiết kế của Adam Store tại Điện Biên được thiết kế và thi công bởi Rubik


Hình ảnh thiết kế

Quy trình thiết kế và thi công nội thất

- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng và tư vấn cho khách hàng

- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng

- Báo giá thi công sơ bộ

- Duyệt thiết kế 3D: Kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng showroom,cửa hàng,shop thật của khách hàng trên bản vẽ 3D. 

- Triển khai bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công

- Thi công, sản xuất: Bước cuối cùng để có 1 showroom như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ Solution Design tư vấn nhà thầu thi công nội thất hoặc trực tiếp thi công cho quý khách. 

Hình ảnh sau khi hoàn thiện

Nếu bạn và doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất Showroom chuyên nghiệp uy tín xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

🏩 Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 – Siêu thị Tâm Đỏ) ☎ Hotline: 0768.32.6666 ==================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK: 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux KiếnTrúc NộiThất Rubik #kiến_trúc #nội_thất #mẫu_nhà_đẹp #thiết_kế #thi_công #chìa_khóa_trao_tay #kiếntrúcnhàđẹp #tưvấnthiếtkếnhà #noithatdep #đồnộithất #thiếtkếnộithấtnhà #nộithấtxinh


7 views
bottom of page