top of page

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG - SANG TRỌNG TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Updated: Jul 7, 2020


Tân cổ điển - Vẻ đẹp sang trọng hội tụ nét tinh hoa cổ xưa đưa khách tham quan về với quá khứ của kiến trúc cổ nhưng vẫn mang trong mình màu sắc sinh động, đường nét mạch lạc phù hợp với xu hướng, phong cách kiến trúc hiện nay. Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng nhà chú Lư là một sự cộng hưởng hài hòa chứ không đơn thuần là sự chắp vá thông thường giữa 2 phong cách.

Thiết kế mẫu nhà theo nhu cầu công năng sử dụng của khách hàng

Khi đến với Rubik, Gia đình chú Lư có một mảnh đất kích thước 10x25m. Cô chú đã nghỉ hưu, tuổi cũng đã lớn, tâm tư mong muốn được an dưỡng trong một không gian thông thoáng, rộng rãi với nhiều nắng, gió. Những ngày lễ tết con cháu cùng gia đình quây quần đầm ấm bên nhau. Hiểu được nguyện vọng đó, các kiến trúc sư Rubik đã vẽ nên một kiệt tác giữa lòng thành phố Điện Biên Phủ, một biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển.

Tổng thể của khối nhà là tone màu trắng xuyên suốt toàn bộ công trình. Xen kẽ thêm những đường gờ, phào chỉ với mái vòm uyển chuyển khéo léo kèm hệ thống mái thái. Lược bỏ đi những phần hoa văn họa tiết phù điêu đắp nổi nặng nề và cổ kính giúp cho ngôi nhà thêm hiện đại, khỏe khoắn phù hợp với xu hướng ngày nay.

Không chỉ là một mẫu nhà tân cổ điển đơn giản mà ngôi nhà nổi lên thật bề thế, quyền lực như tính cách và phong thái của gia chủ nó vậy.

Thông tin chi tiết của ngôi nhà:

Tầng 1: Tiền sảnh + Phòng khách + Phòng bếp + Kho + 1WC

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ khép kín

Tầng 3: Phòng thờ + Sân chơi + Sân phơi + Kho

RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘCSỐNG

Địa chỉ: SN 53, tổ 1 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ)

Hotline: 0768.32.6666

=====================================

Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK

1. Thiết kế kiến trúc và nội thất

2. Thi công sản xuất nội thất

3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay"

4. Cung cấp và thi công sơn Dulux

34 views

Recent Posts

See All
bottom of page