top of page

Tiêu chuẩn bàn làm việc

Bàn làm việc là nội thất quan trọng hàng đầu trong văn phòng làm việc. Chính vì thế việc lựa chọn bàn làm việc rất cần chú trọng đến chất lượng và thẩm mỹ.


Chất lượng: Một chiếc bàn chất lượng là một chiếc bàn tốt vì nó là nền tảng cho việc có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài. Nhưng trên thực tế việc thời gian sử dụng của một chiếc bàn đa phần phụ thuộc vào cách sử dụng và cách bảo quản.


Sự đồng nhất: Trong một văn phòng còn có rất nhiều nội thất khác chính vì thế chiếc bàn làm việc cần phải có sự phù hợp và tạo được sự đồng bộ với những nội thất khác trong phòng.


Phù hợp tính chất công việc: Với bàn làm việc dành cho các vị trí lãnh đạo thì kích thước bàn thường rộng lớn nhưng những dòng bàn làm việc dành cho nhân viên thường được thiết kế theo những thông số nhất định. Thông số này được nghiên cứu dựa trên chiều cao trung bình của người Việt Nam.


Có rất nhiều chất liệu làm nên chiếc bàn làm việc, tuy nhiên loại gỗ phù hợp với túi tiền cũng như thỏa mãn nhu cầu của số đông người sử dụng hiện nay là gỗ công nghiệp vì bạn có thể thoải mái lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc, bên cạnh đó có thể thi công lắp ráp ở nhiều không gian rộng hẹp khác nhau, đồng thời có thể kết hợp kệ sách, nhiều ngăn đợt để máy in, máy photo, đồ dùng cá nhân…..theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng

Hãy liên hệ với RUBIK để được tư vấn !!! Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 – Siêu thị Tâm Đỏ) Hotline: 01268.32.66.66 ==================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK: 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Thi công sơn, trần thạch cao KiếnTrúc NộiThất Rubik

9 views
bottom of page