top of page

TRỌN GÓI THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

Updated: May 14, 2020

Thiết kế nhà mái thái vẫn là một trong những mẫu nhà đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua. Hình thức kiến trúc đẹp, khả năng chống thấm, chống nóng, công năng sử dụng tuyệt vời.

Nội thất trong nhà được gia chủ lựa chọn bằng vật liệu gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp với tone màu đỏ đậm

Kệ tivi, tủ rượu và kệ trang trí được thiết kế đối xứng tạo cảm giác hài hòa trong phòng khách.

Vách chắn ngăn cách giữa cầu thang và bếp được chia làm 2 phần, một phần là các đợt khách hàng có thể dùng để đặt vật trang trí. Phần còn lại là hệ tủ có cánh dùng để tận dụng cất đồ dùng gia đình.

Vợ chồng gia chủ thuộc tầng lớp trẻ, khi tham khảo về trang trí tone màu nội thất bếp, gia chủ quyết định lựa chọn tone màu trắng xám hiện đại.

Hệ tủ quần áo tích hợp để tivi giúp gia chủ tiết kiệm được không gian, có thêm những giờ phút thư giãn trong phòng ngủ cho khách hàng.

RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Để được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm của Rubik, bạn đọc có thể liên hệ theo Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ) ☎️Hotline: 0768.32.6666 ===================================== RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux #kiếntrúc #nộithất #mẫunhàđẹp

15 views
bottom of page