top of page

TRỌN GÓI NỘI THẤT

Updated: Jan 14, 2020

Tiếp tục là một dự án nội thất cao cấp được khách hàng tin tưởng, lựa chọn RUBIK làm đơn vị kiến tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình. Từ những công trình nhỏ đến căn hộ nguyên căn, RUBIK luôn thực hiện với sự tâm huyết, chuyên nghiệp.

Mẫu phòng khách hiện đại với phong cách nội thất bàn trà, sofa cao cấp tạo ra đường nét tổng thể, hài hòa trong căn phòng

Tủ bếp gỗ công nghiệp với kiểu dáng, phong cách thiết kế bếp kết hợp quầy bar hiện đại. Màu sắc phong phú, lựa chọn tông màu trầm tạo nên sự sang trọng, cao cấp.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Phòng ngủ con gái được thiết kế theo sở thích của bé, với tông màu hồng đặc trưng thể hiện được tính cách của chủ nhân căn phòng.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm trọn gói của Rubik, bạn đọc có thể liên hệ theo: 🏩Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 - Siêu thị Tâm Đỏ), Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

☎️Hot line: 0768.32.6666 ====================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux KiếnTrúc NộiThất Rubik #Kiến_trúc #nội_thất #mẫu_nhà_đẹp #nộithấtđẹp #nộithấtxinh #tưvấnthiếtkế #thiếtkếnộithất #thicôngtrọngói #nộithấtcaocấp #trọngóinộithất


15 views
bottom of page