top of page

VUI HÈ BỔ ÍCH CÙNG RUBIK ! 🌞👫

Updated: Dec 18, 2019

VUI HÈ BỔ ÍCH CÙNG RUBIK ! 🌞👫

🎁 Bạn có muốn dành 1 món quà bất ngờ và ý nghĩa cho con mình trong tháng 6 này! Con bạn vừa một khoảng trời của riêng bé, vừa có thể tham gia 1 khóa vẽ thỏa sức sáng tạo mà không mất phí. Rubik sẽ giành cho bé nhà bạn một khóa học vẽ 20 buổi / năm trị giá 1tr đồng tại Lớp vẽ Tăng Phương khi bạn đăng ký làm nội thất phòng ngủ trẻ con trong tháng 6 này.

️🎈 Điều kiện nhận ưu đãi: - Áp dụng cho những hợp đồng có giá trị từ 15.000.000VNĐ trở lên - Áp dụng cho những hợp đồng ký từ ngày 01/06/2019 - 10/06/2019 - Không hoán đổi quà tặng và quy đổi thành tiền mặt - Không áp dụng cùng lúc với chương trình khuyến mãi khác Hãy nhanh tay đăng ký nào!!!

💁 Nếu bạn chưa biết làm sao để thiết kế căn phòng năng động, tươi mới và nhiều màu sắc thì hãy tham khảo một số mẫu phòng ngủ đẹp cho con dưới đây do RUBIK thiết kế và thi công nhé !!!


Mẫu phòng ngủ con 01

Mẫu phòng ngủ con 02

Mẫu phòng ngủ con 03

Mẫu phòng ngủ con 04

Rubik luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn !!! 🏩 Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 – Siêu thị Tâm Đỏ) ☎ Hotline: 0768.32.6666 ==================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK: 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux KiếnTrúc NộiThất Rubik #kiến_trúc #nội_thất #mẫu_nhà_đẹp #thiết_kế #thi_công #chìa_khóa_trao_tay #kiếntrúcnhàđẹp #tưvấnthiếtkếnhà #noithatdep #đồnộithất #thiếtkếnộithấtnhà #nộithấtxinh

8 views
bottom of page