top of page

VẺ ĐẸP CỦA NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN - MỘT TUYỆT PHẨM GIỮA LÒNG CHẢO ĐIỆN BIÊN

Updated: May 12, 2020

Tân cổ điển đang là một xu hướng được khách hàng tầng lớp trung lưu ưa chuộng trong trang trí nội thất bởi không gian sống độc đáo và thú vị.

Phong cách nội thất tân cổ điển được sử dụng trong những căn hộ cao cấp, sang trọng. Những chi tiết trang trí của phong cách thiết kế tân cổ điển mang đến một nét tinh tế, xa hoa.

Tiếp tục là một công trình "trang trí nội thất trọn gói" được khách hàng tin tưởng được khách hàng tin tưởng, lựa chọn Rubik làm đơn vị kiến tạo không gian sống. Với thiết kế Tân cổ điển, sử dụng chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp, nội thất nhà chú Chiến là một trong những công trình đẳng cấp mà Rubik thực hiện.

Thiết kế phòng khách không cầu kì, tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất. Với gỗ óc chó vân màu đậm, sang trọng, đẳng cấp.

Những chi tiết trang trí của phong cách tân cổ điển được nhấn nhá tại vị trí như chân bàn, chân ghế. Bố trí vách sau kệ tivi là những tấm gương ghép hiện đại, đồng hồ treo tường dạng hình mặt trời tạo cảm giác phát quang rực rỡ cho gia chủ.

Không gian bếp liên thông với không gian phòng khách một cách nhẹ nhàng.

Phòng bếp là nơi giao thoa cảm xúc, luôn luôn đem đến sự ấm cúng trong không gian gia đình.

Một góc nhìn từ trên cao của không gian bếp

Cuối cùng là không gian phòng ngủ của gia chủ. Đây là nơi riêng tư nhất, cần có sự trau chuốt, tỉ mỉ để tạo nên sự thoải mái, thư giãn nhất cho gia chủ trong những giờ phút nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giường ngủ dù nhìn từ góc độ nào cũng đều thấy sự cao cấp, sang trọng. Đẹp từ trong những thiết kế cho đến thi công.

Tủ quần áo kèm hệ để tivi với thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho khách hàng, cũng như có thể giải trí ngay trong phòng ngủ của mình. Bất kì với không gian nào, nội thất Rubik cũng luôn chú ý và cảm nhận ý tưởng mong muốn của khách hàng, tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất.

RUBIK KIẾN TẠO KHÔNG GIAN - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (Tầng 5 Siêu thị Tâm Đỏ) ☎️Hotline: 0768.32.6666 ===================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux #kiếntrúc #nộithất #mẫu_nhà_đẹp #nội_thất_đẹp #nội_thất_xinh



24 views
bottom of page