top of page

MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN

Updated: Mar 9, 2020

XA RỜI ĐÔ THỊ - VỀ VỚI THIÊN NHIÊN

🍀Bạn có thấy cuộc sống nhàm chán khi không gian bó hẹp, gói gọn trong những căn nhà phố san sát nhau. Cũng chính vì vậy mà nhiều người đã quyết định rời xa chốn thị thành để tìm về quê với ông bà, với gia đình, với thiên nhiên. Muốn hòa mình vào cuộc sống ấm áp, không gian yên tĩnh có màu xanh mát của hoa cỏ, có tiếng chim hót vào mỗi buổi sáng sớm. Hôm nay Rubik muốn giới thiệu đến bạn đọc một mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng do RUBIK thực hiện tại Thái Bình.

Trên tổng diện tích đất hơn 4000m2 tại vùng quê Thái Bình, anh Chiều đã liên hệ Rubik nhờ thiết kế một căn biệt thự vườn làm nơi nghỉ ngơi và sinh sống cho ông bà anh ở quê. Qua trao đổi, chúng tôi đã thống nhất lựa chọn phương án thiết kế và bố trí công năng theo yêu cầu của anh gồm: Tầng 1: 2 phòng khách, 2 bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 4 WC Tầng 2: 4 phòng ngủ, 1 phòng Karaoke, 2 phòng sinh hoạt chung, 3 WC, 2 sân phơi, 1 sân nướng BBQ, 1 phòng thờ.

Biệt thự vườn được xây dựng trên một khoảng đất rộng lớn, 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, không gian xung quanh là hồ nước, sân vườn, cây xanh. Căn biệt thự được thiết kế hài hòa giữa cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh. Đem đến sự thoải mái và tiện nghi nhất khi sử dụng.

Phong thủy nhà ở sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của gia chủ. Vì vậy, khi thiết kế biệt thự sân vườn cũng cần quan tâm đến phong thủy. Hồ nước và cây cối phải sắp xếp hợp lý. Cây cối, hoa lá, hồ cá cùng màu sắc của khu vườn phải đảm bảo cân đối, phù hợp với kết cấu của biệt thự vườn.

Hiện nay, những mẫu nhà biệt thự vườn đang được ưa chuộng và đem lại chất lượng sống tốt nhất cho chủ đầu tư.

Hãy đến với RUBIK để được tư vấn thêm về các mẫu thiết kế biệt thự vườn nhé!! 🏩Địa chỉ: SN 53, tổ 3 phường Thanh Bình (Tầng 5 - Siêu thị Tâm Đỏ) ☎️Hot line: 0768.32.6666 ====================================== Nhóm hoạt động kinh doanh chính của #RUBIK 1. Thiết kế kiến trúc và nội thất 2. Thi công sản xuất nội thất 3. Thi công xây lắp trọn gói "Chìa khóa trao tay" 4. Cung cấp và thi công sơn Dulux KiếnTrúc NộiThất Rubik #kiếntrúc #nộithất #thicông #tưvấnkiếntrúc #mẫunhàđẹp #thiếtkếnhàvườn #chìakhóatraotay


13 views

Recent Posts

See All
bottom of page